Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Xóa Tan Làn Da Mụn, Đem Lại Vẻ Đẹp Tươi Sáng Cho Làn Da

Là người phụ nữ, là người con gái ai cũng mong muốn bản thân có được một gương mặt sline hoàn hảo cộng thêm một đôi môi căng mọng, một chiêc mũi sline hoàn hảo (tìm hiểu giá nâng mũi sline bao nhiêu) làn da sáng mịn, không tì vết. 

Thế nhưng, sự xuất hiện của các nốt mụn trên gương chính là yếu tố làm cho gương mặt bạn trở nên không đẹp.Ngoài hai loại mụn cứng đầu là mụn trứng cá và mụn bọc thì mụn thịt được loại vào loại mụn cứng đầu, khó chữa. Đối với loại mụn thịt thì biểu hiện của nó không có nhiều biết chứng như mụn bọc, nhưng cứ để mặc nó như thế thì, nó sẽ dễ lây lan qua các vùng da khác.

Đối với loại mụn này, chúng thường nổi trên gương mặt, nhất là ở vùng mắt, chính vì vậy nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến “mặt tiền” của bạn, tác động xấu rất nhiều đến nhan sắc của bạn. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị mụn hiệu quả, mình xin giới thiệu cho các bạn 3 phương pháp mà trước đây mình từng áp dụng thành công, xóa tan mụn thịt:

1. Tỏi Và Sữa Tươi Không Đường:
Công thức này rất dễ, các bạn chỉ cần chuẩn bị tỏi đã được phơi khô và 1 ly sữa tươi không đường. Cắt lát tỏi khô, cho vào ly sữa ngâm trong ít phút. Kế tiếp dùng hỗn hợp này thoa lên khu vực xuất hiện mụn thịt, do hỗn hợp có tính chống vi khuẩn mạnh, và cải thiện tình trạn viêm nhiễm rất tốt cho nên, chỉ cần làm mỗi ngày 2 lần, liên tục làm trong nhiều ngày, bạn sẽ thấy làn da của bạn trở nên sạch, min màng, không những mụn thịt cũng không còn và vừa có khả năng ngăn ngừa mụn. 

giá nâng mũi sline bao nhiêu - tỏi, sữa
Phương pháp đơn giản dễ làm, nguyên liệu vô cùng dễ tìm.

2. Hạt Nếp:
Các bạn có thể xóa mụn thịt một cách hiệu quả đem về làn da sáng mịn bằng cách sử dụng một ít hạt nếp và nhai nhuyễn ra sau đó lấy bã thoa đều lên chổ mụn thịt, giữ chúng trên da như vậy khoảng 10-15 phút rồi làm sạch lại với nước lạnh. Mỗi ngày các bạn làm như thế khoãng 2-3 lần sẽ có được một kết quả nhanh chóng.

giá nâng mũi sline bao nhiêu - hạt nếp
Hạt nếp, công thức vàng đánh tan nổi lo mụn thịt 

3. Áp Dụng Công Nghệ Thẩm Mỹ Hiện Đại Laser CO2 Fractional 
Laser CO2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc, kết hợp giữa laser và công nghệ hiện đại phân vi có thể giúp chị em xóa tan hoàn tàn mụn đem lại làn da trắng sáng min màng như em bé. Với khả năng có thể xác định chính xác vị trí của mụn và tiến hành đi sâu vào bên trong lớp biểu bì và loại bỏ triệt để các yếu tố có thể gây ra mụn thịt, phương pháp an toàn được thực hiện nhanh chóng và tuyệt đối, hoàn toàn không để sẹo.

giá nâng mũi sline bao nhiêu - Laser CO2 Fractional
Phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, trả cho bạn làn da đẹp, mịn màng một cách nhanh chóng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét