Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

10 mẹo hay giúp bạn ngăn ngừa ung thư vú ở phụ nữ

Bên cạnh căn bệnh thế kỉ HIV ra thì ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm và thường gặp nhất ở phụ nữ, hiện nay được các nhà chuyên gia đánh giá căn bệnh ung thư vú có khả năng tử vong cao hơn cả căn bệnh nguy hiểm HIV.

Lưu ý ung thư vú không miễn dịch với cánh mày râu.

giá nâng mũi sline bao nhiêu - ung thư vú
Ung thư vú ở phụ nữ là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, cho nên hãy hiểu rõ hơn về căn bệnh này ngay từ bây giờ.
Theo thống kê và khảo sát tại viện ung thư của Mỹ vào năm 2014 thì số ca ung thư vú ở phụ nữ lên đến 232.6790 ca và thấp hơn rất nhiều là 2360 ca mắc bệnh ở phái mạnh. Và số người đã tử vong khi mắc phải căng bệnh này là 40.000 ca của phụ nữ và ở phái mạnh là 430 ca. Bạn có thấy các con số đã nói lên sự nguy hiểm của căn bệnh quái ác này chưa.

Hiện nay ung thư vú vẫn chưa có thuốc chữa nhưng chúng ta có thể hành động ngay để giảm đi nguy cơ mắc phải bệnh này, hoặc ít ra chúng ta có thể phát giác được căn bệnh ở giai đoạn sớm nhất có thể để có thể tiến hành chữa trị. Chính vì vậy chúng ta cần phải có lối sống lành mạnh ngay từ phút giây bạn đọc được những dòng này, dưới đây là 10 bí quyết vàng mà blog “giá nâng mũi sline bao nhiêu” để ngăn ngừa khả năng mắc phải căn bệnh ung thư vú ngay từ bây giờ.

1.Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng thì việc ăn rau xanh, trái cây nhiều, hằng ngày sẽ giảm đi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

2.Bạn có thể ngăn ngừa căn bệnh bằng việc hằng ngày tập thể dục đều đặn, những chị em ít vận động hơn sẽ có nguy cơ mắc bệnh nhiều hơn những chị em thường xuyên rèn luyện cơ thể

giá nâng mũi sline bao nhiêu - rèn luyện cơ thể
Hãy chú ý sức khỏe, và luyện tập cơ thể, thể dục thường xuyên để ngăn ngừa khả năng mắc phải bệnh ung thu vú (ảnh minh họa)
3.Đảm bảo cho cơ thể ngủ đủ 8 tiếng hằng ngày là bước làm vô cùng quan trọng, theo khảo sát thì những bệnh nhân mắc phải bệnh trước đó đã ngủ rất ít và hằng đêm phải  thức làm việc và tiếp xúc với ánh sáng suốt đêm.

4. Béo phì cũng rất dễ dẫn đến mắc bệnh ung thư vú, chính  vì vậy các bạn cần phải lưu ý rèn luyện cơ thể hằng ngày và hạn chế dụng nạp các chất béo và đường, tinh bột vào cơ thể.

5. Tivi, báo đài, các phương tiện truyền thông cũng thường xuyên nhắc đến tác hại của thuốc lá và rượu bia, thường xuyên sử dụng các, loại này sẽ rất mau mắc bệnh ung thư vú và các căn bệnh nguy hiểm khác.

6. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì các bà mẹ sinh con sau tuổi 30 dễ mắc bệnh hơn các bà mẹ có con sớm hơn, chính vì thế các bạn cần lưu ý thời gian có con và cho con bú cũng giúp giảm khi khả năng mắc bệnh này.

 
giá nâng mũi sline bao nhiêu - phụ nữ sống khỏe
Hãy hiểu biết nhiều hơn về căn bệnh này, để có thể sống khỏe, đẹp, yêu đời hơn.
7.Các bác sĩ khuyến cáo không nên tiếp xúc quá nhiều với các loại tia từ việc bạn chụp CT, PET hay là tia X-quang.

8. Thận trọng với hormone: Với một số căn bệnh phải điều trị thay thế hormone là 1 sự lựa chọn tốt nhưng nếu áp dụng quá nhiều phương pháp điều trị này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng mắc bệnh ung thư vú nhất là  đối với những ai có người nhà có tiền sử mắc bệnh, bạn hãy tìm hiểu, cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng phương pháp này.

9. Chụp x quang để nhận biết sớm được bản thân có mắc bệnh không. Không ít tranh cãi cho rằng việc làm này là vô ích vì nó không đáng tin cậy. Thế nhưng nó vẫn là công cụ tốt nhất giúp bạn phát hiện bệnh trong giai đoạn sớm nhất, các chuyên gia khuyên rằng việc chụp X-quang phát hiện bệnh trạng hằng năm của phụ nữ từ 40-74 là việc làm rất tốt, ngoài ra đối với các phụ nữ từ 50-74 thì chỉ cần 2 năm chụp 1 lần.

10. Nhiều kết quả nghiên cứu trên thế giới cho rằng di truyền là một yếu tố khiên bạn mắc phải bệnh này. Những ai có người thân từng mắc phải bệnh ung thư vú thì bạn cần phải lưu ý tới sức khỏe và kiểm tra gen là việc làm vô cùng quan trọng.

Xem thêm bí quyết giúp làm đẹp phụ nữ: giá nâng mũi sline bao nhiêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét