Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tăng Tuổi Thọ, Sống Khỏe Hơn Bằng Cách Hít Thở Đúng cách.

Để có thể tăng tuổi thọ mà không cần dùng đến bất kì loại thuốc nào thì hit thở đúng cách là phương pháp hữu hiệu giúp chúng ta đạt được điều này.

Theo sự tìm hiểu, nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới thì nếu hằng ngày chúng ta hít thở đúng phương pháp thì sau thời gian không lâu một lượng serotoni trong não của bạn sẽ phát triển tốt giúp xóa tan đi mọi sự căng thẳng, stress do áp lực công việc gây ra và giúp cơ thể làm sạch và tiêu hóa cũng được hưởng lợi rất nhiều...
Hít thở đúng phương pháp sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe.

Hằng ngày chúng ta trung bình hít thở tự nhiên cứ mỗi 1 phút là 15 lần và cứ thế thì một ngày 18.925 lít không khí sẽ được chúng ta hít thở. Tuy việc hít thở là một việc làm tự nhiên không chủ động thế nhưng sẽ có khoảnh khắc bạn sẽ phải thay đổi nhịp thở của mình nhiều hay ít do nhu cầu nào đó. Có thể sẽ thay đổi khi bạn đang vận động mạnh, chạy bộ, thay cũng có thể lúc vui, mừng, hay là tức giận thì lúc này lượng không khí bạn tiêu thụ sẽ nhiều hơn, hơi thở sẽ dồn dập hơn.

Khi chán nản, hay những lúc mệt mỏi bạn sẽ thở dài, hơi thở sẽ lâu hơn. Bạn có thể bắt đầu tập điều khiển nhịp thở của mình, thay đổi tâm trạng lúc đó. Thế nhưng công việc hít thở đúng cách sẽ không hiệu quả nếu bạn chỉ áp dụng trong thời gian ngắn, hằng ngày hãy kiên trì, cố gắng tập hít thở, điều khiển nhịp độ hít thở của mình ngay cả lúc bạn đang ngồi ở bàn làm việc hoặc những lúc đi bộ, shopping cùng gia đình, bạn bè… Một nguồn năng lượng mới sẽ được bổ sung cho cơ thể nếu bạn điều khiển được bước chân và nhịp thở của bạn.
Hãy rèn luyện cơ thể thường xuyên, hít thở đều mỗi ngày để có một cuộc sống khỏe, đẹp.

Với nhịp sống của xã hội ngày càng nhanh, công việc ngày càng nhiều, con người phải chạy đua với công việc thì lúc đó công việc mới trở nên hiệu quả, thành công. Chính vì vậy chúng ta rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe chúng ta, nên từ bây giờ bạn hãy cùng blog giá nâng mũi sline bao nhiêu tập hít thở từ bây giờ để nâng cao sức khỏe nâng cao tuổi thọ.

Hít thở đúng cách sẽ có lợi ích gì ???
Tim của bạn sẽ khỏe hơn: khi nhịp thở và cử động tay chân được kết hợp hoàn hảo thì bạn sẽ giúp cho tim của tim khỏe hơn và giảm thiểu được các mầm bệnh về tim mạch, bạn sẽ sống khỏe hơn mỗi ngày.

Huyết áp được điều tiết tốt: Không ít các nhà khoa học, chuyên gia đã nghiên cứu và cho rằng việc bạn nói chậm và hít thở sâu vài phút mỗi ngày sẽ giúp bạn điều tiết tốt được huyết áp của bản thân.

Lọc và đào thải độc tố: Việc điều khiển nhịp thở của mình đúng cách sẽ giúp cho tim của bạn đào thải được các chất độc N2 , CO2 có trong tim mạch, ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm cho tim.

Giúp phát triển não bộ: Mỗi ngày để cho cơ thể thư giản, thả lỏng và bắt đầu điều tiết nhịp thở của mình bạn sẽ giúp cho vỏ não bộ của bạn phát triển day hơn, tăng kích thước não bộ hơn. Và bạn sẽ làm việc, học tập hiêu quả hơn do não khỏe mạnh và tăng tính tập trung do việc bạn luyện tập hằng ngày.

Xóa tan mệt mỏi, căng thẳng: xã hội phát triển, công việc cũng trở nên nhiều hơn, do phải đáp ứng được nhu cầu công việc nên nhiều người rất dễ rơi vào tình trạng cơ thể uể oải, mệt mỏi, và đầu óc trở nên căng thẳng, tính tình cũng trở nên cáu gắt, khó chịu. Những lúc như thế bạn chỉ cần lưu ích điều khiển nhịp thở của mình lại đừng để xãy ra tình trạng thở “gấp, vội, nhanh, ngắn”, nếu làm được điều này tình trạng sẽ được cải thiện nhiều và ngăn ngừa được cơ thể rơi vào trạng thái này.

Hãy đi cùng với blog giá nâng mũi slilne bao nhiêu tìm hiểu thêm nhiều bí quyết sống khỏe, sống đẹp, yêu đời hơn mỗi ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét